TOP 5 THỰC PHẨM BỔ SUNG WHEY PROTEIN TĂNG CƠ GIẢM MỠ TỐT NHẤT 2017

20133502_1804987763147608_267046707_o

Whey protein là sản phẩm được làm từ sữa, chuyển hoá từ sữa sang phô mai. Ngoài ra protein được tìm thấy trong các loại thực phẩm như: thịt, gà, bò, cá…

Tuy nhiên, Whey protein vẫn là loại protein chất lượng nhất, cung cấp tối đa chất dinh dưỡng của món ăn vào trong cơ thể. Thêm vào đó các acid amino giúp phát triển và duy trì cơ bắp đuợc tìm thấy nhiều nhất trong Whey protein

Tùy vào nhu cầu tập luyện và chế độ bổ sung protein, ban có thể uống 1 đến nhiều hơn 1 muỗng mỗi lần dử dụng , Whey protein là sản phẩm bổ sung cao cấp trong quá trình lọc rất kỹ càng, công nghệ cao nên bột mịn, có mùi thơm theo từng vị. VIệc sử dụng rất dễ dàng với 1 muỗng whey protein pha kèm 300-400ml nước . Ngoài ra bạn cũng có thể trộn whey protein vào những thức ăn sáng như yến mạch, ngũ cốc , đồ xay giúp cho việc hấp thụ whey protein chậm hơn chút, trải dài hơn tùy từng mục đích sử dụng.

Tìm hiểu thêm: Top 5 sản phẩm sữa tăng cân Mass Gainer

Nói đến công dụng nổi bật của Whey protein thì trước tiên phải nói đến khả năng hỗ trợ phục hồi và phát triển cơ bắp, giảm béo. Chúng còn gia tăng sức đề kháng, tốt cho hệ tim mạch của bạn. Sản phẩm trên còn tăng sức bền, vô cùng thích hợp khi bạn luyện tập. Đây cũng chính là cách giúp bạn kiểm soát cân nặng khá tốt đấy.

Sản phẩm trên cung cấp một lượng lớn acid amin L-cysteine. Loại acid này có thể làm giảm các khiếm khuyết xảy ra trong quá trình lão hóa và tiểu đường. Chúng còn vô cùng thích hợp dành cho những người tập thể dục hay tập gym.

Top 5 sản phẩm Whey protein tốt nhất năm 2017

TOP 1 : WHEY GOLD STANDARD

Là sản phẩm whey protein từ thương hiệu nhà sản xuất thực phẩm bổ sung nổi tiếng ở Mỹ từ những năm 1986 Optimum Nutrion ( ON ) . Optimum Nutrion là thương hiệu tiên phong trong việc cho ra mắt các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dành cho vận động viên và chơi thể thao, tập thể lực như protein dưới dạng bột, amino axit dạng viên, bột carbohydrate và các loại sản phẩm hỗ trợ đốt mỡ khác. Thương hiệu đặt nền móng và tạo nên bước ngoặc cho các sản phẩm dinh dưỡng thể thao.
Gold Standard 100% whey chứa 24 gram whey protein trong 1 liều dùng bao gồm 100% whey protein cô lập, whey protein tập trung và whey peptides và hàm lượng amino axit (leucine, isoleucine và valine) đóng vai trò quan trọng  trong cơ thể giúp tăng cơ, xây dựng và phục hồi cơ, cung cấp nguồn năng lượng và kiểm soát nhiều tiến trình phát triển của cơ thể.
Sản phẩm bổ trợ 100% Protein đã được chứng minh giúp tăng cường sự phát triển cơ bắp, nâng cao tốc độ phục hồi cơ bắp và nâng cao hệ thống miễn nhiễm cơ thể. Gold Standard 100% Whey chứa nhiều hàm lượng protein, rất ít chất béo và gần như không chứa đường lactose vì vậy rất tốt để đáp ứng nhu cầu Protein hàng ngày của bạn. Gold Standard 100% Whey thích hợp trở thành thức uống bổ sung protein ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào. Sản phẩm này thích hợp cho tất cả các môn thể thao và với mọi đối tượng khách hàng nam nữ.

Optimum-Nutrition-Gold-Standard-100-Whey-Protein

TOP 2 : DYMATIZE ISO 100
Dymatize tự hào cho ra thị trường sản phẩm Whey protein ISO 100. ISO100 chỉ đơn giản là nhiên liệu tạo cơ. Mỗi khẩu phần chứa 25g protein và 5,5g BCAAs bao gồm 2,7g L-Leucine. Được biết đến trên toàn thế giới về chất lượng, hương vị và độ tinh khiết, ISO100 được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Dymatize. ISO100 được chế tạo bằng cách sử dụng lọc vi dòng chéo, quá trình tinh lọc nhiều bước giúp duy trì các phần protein tạo thành phần quan trọng trong khi loại bỏ các carbohydrate, chất béo, lactose và cholesterol dư thừa. ISO100 được làm từ các nguồn protein trước thủy phân để đảm bảo tiêu hóa nhanh và hấp thụ.

Thực phẩm bổ sung ISO 100 thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng cũng như trong mọi môn thể thao, bổ sung cho bạn nguồn protein tinh khiết, hấp thu nhanh, sử dụng bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Tìm hiểu thêm: Top 5 sản phẩm sữa tăng cân Mass Gainer

iso_100_dymatize

TOP 3 : PLATINUM HYDRO WHEY

Thêm 1 sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Optimum Nutrion. Bằng quá trình phân tách thủy phân phá vỡ các protein lớn thành nhiều phần nhỏ peptide để giúp bạn hấp thụ nhanh nhất , cho phép cơ bắp của bạn xây dựng lại nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra thành phần Platinum Hydro Whey còn chứa enzyme tiêu hóa và axit amin chuỗi nhánh ( BCAAs ) tăng cường. Thêm vào đó Platinum Hydro Whey cũng rất tinh khiết. Đó là bở vì nó được làm hoàn toàn bằng phân lập whey protein thủy phân vì vật không có chất béo dư thừa, cholesterol, lactose để làm chậm sự tiến bộ của bạn. Platinum Hydro Whey là whey protein tinh khiết nhất, hấp thụ nhanh nhất.

ON-Platinum-hydrowhey

 

TOP 4 : BPI ISO HD

Iso hd 100% thành phần whey protei isolate và thủy phân là 1 sản phẩm whey protein chất lượng cao của nhà sản xuất BPI, 1 thương hiệu lớn trong ngành sản xuất thực phẩm bổ sung.

Thành phần Iso HD chứa thành phần bao gồm whey protein thủy phân và whey protein isolate tinh khiết nhất, hấp thu nhanh nhất . Loại protein hấp thụ nhanh chóng giúp cung cấp nhiên liệu phục hồi và phát triển cơ bắp cho bạn ngay sau giờ tập luyện – thời điểm vàng để bổ sung dinh dưỡng cho cơ bắp. Iso HD hỗ trợ sức khỏe cơ bắp, phục hồi và tăng trưởng.

ISO HD là loại protein tinh khiết, ít calories cung cấp 25 gram cho mỗi khẩu phần, tiêu hóa nhanh, 100% whey cô lập và thủy phân. Tiêu thụ sữa thủy phân cho phép các axit amin được hấp thụ nhanh, do đó tối đa hóa các chất dinh dưỡng được chuyển đến cơ bắp của bạn. Công thức độc đáo này không chỉ có giá trị dinh dưỡng mà còn là hương vị .

BPI-02106-1

TOP 5 : IMPACT MYPROTEIN ISOLATE

Dòng Impact Myprotein Isolate thương hiệu Myprotein đến từ UK luôn được biết đến là dòng whey protein isolate luôn được ưu ái bởi giá thành rẻ, ưu đãi nhất trên thị trường nhưng chất lượng không hề rẻ.

Whey Protein Isolate có lượng protein cao trên mỗi lần dung ( 90% ) bao gồm chất béo tối thiểu, rất ít lactose  và các axit amin thiếu yếu và không thiết yếu tác động them lên whey isolate có giá trị sinh học cao nhất của tất cả các protein.

Crosss-Flow-Micro là công thức lọc loại bỏ tất cả cholesterol, chất béo và lactose để tạo nên nguồn protein tốt nhất có thể. Impact Whey Isolate được làm từ pho mát ngọt chay, là nguồn protein dễ dàng, thuận tiện nhất, không cần chuẩn bị thức ăn.

ngọt ngào của whey protein tác động sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Để đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất, hãng liên kết với các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về bột mịn và hương thơm phong phú sẽ đáp ứng được nhu cầu mùi vị khắt khe nhất.

Hiện nay, whey protein Isolate giá bao nhiêu

 

CHIA SẺ