Loại Whey Blend nào tốt nhất trên thị trường

Whey Protein là sản phẩm được lòng người tiêu dùng nhờ hiệu quả mà nó mang lại. Một trong số những loại Whey Protein khá phổ biến hiện nay là Whey Protein Blend. Vậy nếu bạn chưa biết Whey Protein Blend là gì thì bài viết này sẽ tóm tắt và chỉ ra ưu điểm của dòng Whey Protein Blend .

>>> Xem thêm : Whey Protein có những loại nào?

Whey protein Blend là gì?

Đây là dòng sản phẩm whey phổ biến và có nghĩa là whey hỗn hợp với 2 hoặc nhiều thành phần khác nhau, thường là Whey Protein Isolate và Whey Protein Concentrate. Một số loại có pha thêm cả Casein, đậu nành (Soy protein), trứng (Egg protein). Đây là loại Whey Protein phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt bởi giá cả phải chăng nhất, thành phần có nguồn Protein tinh khiết hấp thu nhanh.
Một số dòng Whey Protein sẽ là sự pha trộn giữa Whey Protein Isolate và Whey Protein Hydrolyzed cao cấp .

Whey Gold Standard 100% – Sản phẩm nổi bật của Whey Protein Blend

Whey Gold Standard 100% là một sản phẩm bổ sung Whey Protein truyền thống với trên 30 năm thương hiệu toàn thế giới và là một trong những sản phẩm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Sản phẩm được ưa chuộng với rất nhiều gymer bởi giá thành hợp lý và mang lại cho bạn nguồn protein cao cấp và một lượng lớn axit amin cần thiết, cung cấp nguồn năng lượng, dinh dưỡng phục hồi cơ bắp tuyệt vời trước và sau khi tập. Đặc biệt, Whey Gold Standard là một thức ngon với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với sở thích mỗi người.

Chỉ với 1 muỗng với 29,4g mang lại cho bạn: 24g protein với nguồn protein pha trộn tuyệt vời và 5,5g BCAA là chuỗi nhánh axit amin bao gồm leucine, isoleucine, valine đồng thời kèm theo 4g Glutamine là một axit amin tăng phục hồi cơ bắp, tăng tổng hợp protein và tăng sức đề kháng cơ thể, giảm đau nhức cơ bắp.

+ Ưu điểm

– Việc tiếp nhận sự pha trộn của các loại protein khác nhau của loại Whey Protein Blend này là một mạng lưới an toàn để đảm bảo bạn sẽ có được những lợi ích của từng hỗn hợp protein. Sử dụng Whey Isolate, Concentrate và peptide đảm bảo một cung cấp một nguồn protein chất lượng.

Enzyme Complex cũng là có lợi để đảm bảo một sự tiêu hóa và hấp thụ protein nhanh hơn, tối ưu hơn cho những người không dung nạp lactose.

– Việc sử dụng hai Protein phân lập giúp đảm bảo rằng các hợp chất hoạt tính sinh học và quan trọng.

– Lượng axit amin thiết yếu cho mỗi muỗng (11 g) là quá đủ để duy trì một sự cân bằng protein cơ tích cực.

+ Nhược điểm.

– Sản phẩm là một hỗn hợp protein hấp thụ khá nhanh chóng. Nó là không phù hợp để được sử dụng như là một protein tác dụng kéo dài để sẵn sàng duy trì trong một thời gian quá 4 giờ. Bạn nên chọn sản phẩm Casein để thay thế thời điểm này (ví dụ như trước khi đi ngủ).

Trên đây là những thông tin về Whey Protein Blend và sản phẩm Whey Gold Standard là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi tìm kiếm sản phẩm thực phẩm bổ sung trong quá trình tập luyện để có thân hình khỏe mạnh, săn chắc.

CHIA SẺ