10 ‘quái vật thể hình’ sẵn sàng châm ngòi thiêu đốt sân khấu Miss Universe 2019

Tính tới thời điểm hiện tại những “con ngựa chiến” mạnh nhất của Miss Universe 2019 gần như đã lộ diện. Bên cạnh một cái đầu thông minh họ còn sở hữu một hình thể ấn tượng. Không ai khác họ được ví như những “quái vật” đang sẵn sàng cho một cuộc chiến ngang tài ngang sức. Cùng điểm qua 10 ứng viên dự kiến sẽ thiêu đốt sân khấu Miss Universe vào cuối năm nay.

1. Miss Unvierse Costa Rica

Cái tên đầu tiên trong danh sách này đó là một ứng viên vừa mới lộ diện, Paola Chacon – Tân Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica 2019. Tuy bị fan nhận xét gương mặt có phần đơ cứng và già dặn nhưng đổi lại Paola Chacon có một hình thể nổi bật với chỉ số 90-60-90 cm cùng chiều cao 1m75.

Ngoài hình thể rắn rõi săn chắc, đại diện của Costa Rica năm nay còn nắm trong tay kinh nghiệm chinh chiến đầy mình.Ngoài hình thể rắn rõi săn chắc, đại diện của Costa Rica năm nay còn nắm trong tay kinh nghiệm chinh chiến đầy mình.
Với thành tích top 10 năm ngoái, nên Costa Rica đang quyết tâm đạt thành tích cao hơn nữa ở mùa giải năm nay.Với thành tích top 10 năm ngoái, nên Costa Rica đang quyết tâm đạt thành tích cao hơn nữa ở mùa giải năm nay.

2. Miss Universe Albania

Năm nay quốc gia nam Âu Albania tiếp tục cử một bóng hồng sở hữu body quyến rũ được ví như những thiên thần nội y Victoria Secret. Đó là Cindy Marina, nữ vận động viên bóng chuyền có chiều cao khủng 1m80. Dường như ở cô gái này có nhiều “vũ khí” khiến người đối diện khó cưỡng lại như: một đôi mắt xanh biết, một suối tóc vàng óng ả, một gương mặt quyến rũ và đặc biệt là một cơ thể hoàn hảo đến từng cm.

Ngoài chiều cao khủng, Cindy Marina còn có một chỉ số hình thể như mơ 90 -60- 92 cm.Ngoài chiều cao khủng, Cindy Marina còn có một chỉ số hình thể như mơ 90 -60- 92 cm.
Cô đang được chú ý và liên tục nằm trong top thí sinh tiềm năng của mùa giải năm nay.Cô đang được chú ý và liên tục nằm trong top thí sinh tiềm năng của mùa giải năm nay.

3.  Miss Universe Bolivia

Năm ngoái tuy đại diện Bolivia trắng tay ở kỳ Miss Universe 2018, nhưng đại diện nam Mỹ được xếp vào hàng thí sinh có body khủng nhất. Năm nay Bolivia tiếp tục cử đến đấu trường này một nhan sắc không thua kém về tài sắc. Đó là Fabiana Hurtado, 21 tuổi. Nhan sắc của các đại diện Bolivia chưa bao giờ làm fan thất vọng ở các kỳ Miss Universe gần đây.
Fabiana Hurtado có một cơ thể tuyệt đẹp với chiều cao 1m78 số đo ba vòng 90-59-94 cm.Fabiana Hurtado có một cơ thể tuyệt đẹp với chiều cao 1m78 số đo ba vòng 90-59-94 cm.

Đôi chân nuột nà thẳng tắp cùng làn da nâu bóng, đại diện Bolivia sẽ thừa sức “thiêu đốt” sân khấu Miss Universe năm nay.Đôi chân nuột nà thẳng tắp cùng làn da nâu bóng, đại diện Bolivia sẽ thừa sức “thiêu đốt” sân khấu Miss Universe năm nay.

4. Miss Universe Colombia

Trong tất cả các ứng cử viên, Colombia là nước lộ diện sớm nhất. Gabriela Tafur có cả hơn một năm để chuẩn bị tất cả mọi thứ, trong đó có việc rèn luyện hình thể. Vị luật sự này sở hữu chiều cao 1m80, số đo ba vòng 88-60-94 cm. Ngoài ra cô còn thành thạo ba ngôn ngữ: tiếng Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.Hình thể của đại diện Colombia khi vừa mới lộ diện.Hình thể của đại diện Colombia khi vừa mới lộ diện.

Và sau gần một năm ren luyện. Quốc gia nam Mỹ này luôn cử các đại diện có nhan sắc và hình thể thuộc hàng cực phẩm.Và sau gần một năm ren luyện. Quốc gia nam Mỹ này luôn cử các đại diện có nhan sắc và hình thể thuộc hàng cực phẩm.

5. Miss Universe Puerto Rico

Không hổ danh là những mỹ nhân đến từ châu Mỹ, Madison Anderson ngay từ khi lộ diện cô đã khiến nhiều đối thủ phải dè chừng vì cô là cựu Á hậu – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Được biết, Madison Anderson năm nay 23 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m78. Madison Anderson ghi điểm với gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng óng ả cùng đường cong cơ thể quyến rũ.

Madison Anderson thừa hưởng vẻ đẹp đặc trưng của những cô nàng châu Mỹ Latinh.Madison Anderson thừa hưởng vẻ đẹp đặc trưng của những cô nàng châu Mỹ Latinh.
Hiện người đẹp nằm trongtop thí sinh được chú ý nhất mùa giải Miss Universe 2019.Hiện người đẹp nằm trongtop thí sinh được chú ý nhất mùa giải Miss Universe 2019.

6. Miss Universe Brazil

Julia Horta – Hoa hậu Brazil 2019 được đánh giá là ứng viên “nặng kí”, có khả năng cạnh tranh vương miện Miss Universe năm nay. Vì sao ư? Vì ở cô gái này ngoài một “cái đầu luật sư” ra cô còn gây nghiện bởi một nhan sắc quyến rũ chết người.

Chân dài 24 tuổi không sở hữu một chiều cao khủng nhưng đổi lại có một cơ thể nóng bỏng khó cưỡng.Chân dài 24 tuổi không sở hữu một chiều cao khủng nhưng đổi lại có một cơ thể nóng bỏng khó cưỡng.
Với sắc vóc vượt trội, hội tụ đầy đủ những kĩ năng cần có của một “nữ hoàng sắc đẹp” cùng dải băng Brazil “có trọng lượng”, việc Julia Horta sẽ gặt hái được thành tích cao là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.Với sắc vóc vượt trội, hội tụ đầy đủ những kĩ năng cần có của một “nữ hoàng sắc đẹp” cùng dải băng Brazil “có trọng lượng”, việc Julia Horta sẽ gặt hái được thành tích cao là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

7. Miss Universe Curacao

Nhan sắc của đảo quốc vùng Caribe – Kyrsha Attaf cũng là ứng viên có body thuộc hàng “quái vật” năm nay. Hiện cô đang là một biên tập viên truyền hình, với gương mặt xinh đẹp và mái tóc suôn dài ấn tượng hứa hẹn sẽ tạo thêm kỳ tích cho quốc gia này ở kỳ Miss Universe năm nay.

Kyrsha Attaf cao 1m70 số đo 3 vóng 92-62-96 cm.Kyrsha Attaf cao 1m70 số đo 3 vóng 92-62-96 cm.
Cô được ví như “quả bom nổ chậm” ở Miss Universe 2019.Cô được ví như “quả bom nổ chậm” ở Miss Universe 2019.

8. Miss Universe USA

Hoa hậu Mỹ – Cheslie Kryst có lẽ khiến nhiều người ngạc nhiên về gu chọn Hoa hậu hiện nay ở xứ sở cờ hoa. Khi cô gái này sở hữu một body còn “xịn sò” hơn huấn luyện viên thể hình. Chính vì điều này nhiều người đã không ‘cảm” được vẻ đẹp bề ngoài của cô. Đa số cho rằng nó quá thô với một cô gái, với một Hoa hậu lại càng trở nên tồi tệ. Tuy nhiên nó lại trở nên khác biệt khi sò kè với các đối thủ.

Cheslie Kryst chỉ cao 1m70, song hình thể khiến cả phái mạnh cũng phải gật gù.Cheslie Kryst chỉ cao 1m70, song hình thể khiến cả phái mạnh cũng phải gật gù.
Đây đích thị là Hoa hậu kiêm “quái vật thể hình” của mùa giải năm nay rồi.Đây đích thị là Hoa hậu kiêm “quái vật thể hình” của mùa giải năm nay rồi.

9. Miss Universe Thailand

Đại diện đất nước chùa vàng đang là “con át chủ bài” hiện nay. Ngoài khả năng “nuốt mic”, trình catwalk tự tin, thần thái tràn đầy năng lượng thì ở Paweensuda Drouin còn được đánh giá cao khi cô mang vẻ đẹp rất riêng biệt. Hình thể hiện tại của Paweensuda Drouin còn vấp phải những ý kiến khe chê. Nhưng quá trình “nhào nặn” gà chiến của Thái Lan sẽ không làm fan thất vọng.

Paweensuda Drouin cao 1m80.Paweensuda Drouin cao 1m80.
Nhiều fan quốc tế dự đoán, đại diện Thái Lan sẽ có cuộc cách mạng “lột xác” trong 4 tháng tới để sẵn sàng 100 % công suất cho cuộc chiến không khoan nhượng.Nhiều fan quốc tế dự đoán, đại diện Thái Lan sẽ có cuộc cách mạng “lột xác” trong 4 tháng tới để sẵn sàng 100 % công suất cho cuộc chiến không khoan nhượng.

10. Miss Universe Vietnam

Nếu như năm ngoái H’Hen Niê được đánh giá là thí sinh có body “không phải dạng vừa” thì năm nay Hoàng Thùy cũng “không phải dạng thường” đâu. Ngoài gương mặt “đẹp lạ” chân dài quê Thanh Hóa còn khiến khán giả bất ngờ trước hành trình “lột xác” từ nhộng hóa bướm đến khâm phục.

Hoàng Thùy có chiều cao khá tốt 1m77 và một khung sương hoàn hảo.Hoàng Thùy có chiều cao khá tốt 1m77 và một khung sương hoàn hảo.
Cái cần thiết của Hoàng Thùy ngay lúc này đó là có một chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lý để cải thiện cân nặng và số đo ba vòng. Có như vậy cô mới “đủ máu” để đối đầu với hàng loạt đối thủ khủng đến từ 5 châu.Cái cần thiết của Hoàng Thùy ngay lúc này đó là có một chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lý để cải thiện cân nặng và số đo ba vòng. Có như vậy cô mới “đủ máu” để đối đầu với hàng loạt đối thủ khủng đến từ 5 châu.
CHIA SẺ